Thursday, February 25, 2010

tagolog pick-up lines

1.) Alarm clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog kong puso.

2.) Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa'yo.

3.) Tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?

4.) Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.

5.) Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

6.) Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

7.) Alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko


8.) Kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

9.) Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

10.) Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

11.) Marimar, kaw ba yan? pwede ba akong maging sergio ng buhay mo?

12.) Miss may-ari ba ng Chocnut factory ang tatay mo? ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

13. Para kang yosi, ang hirap mo alisin sa buhay ko.

14.) May lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.

15.) Kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.

16.) Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako.

17.) Magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.

18.) Hindi tayo tao. bagay tayo! bagay!

19.) Para kang Centrum. you make my life complete

20.) Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.

21. )Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso ko.

22.) Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.

23.) Geometry ba ang favorite subject moh?,kasi kahit anong angle,ang cute moh.

24.) Alam mo ba scientist ako?.kasi ikaw ang LAB ko.

25.) Ano ang height moh?,pano ka nagkasya sa puso ko?

26.) Ang galing muh cguro sa puzzles,kc umaga pa lang nabuo mo na araw ko.

27.) Bangin ka ba? nahuhulog kasi ako sau.

28.) I'm a bee..can u be my honey?

29.) Pagod ka na ba? kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko.

30.) May license ka ba? co'z ur driving me crazy.

31.) Kuto ka ba? Di kasi kita maalis sa ulo ko eh.

32.) Pustiso ka ba? Kasi, I can't smile w/o you.

33.) Utot ka ba? Tahimik ka kase pero, ang lakas ng dating.

34.) May mapa k ba? Naliligaw kasi ako sa mga mata mo.


35.) Nido ka ba? Because you're my #1.

36.) Rexona ka ba? Because you won't let me down.

37.) SM ka ba? Because you got it all for me.

38.) Library Card ka ba? Because I'm checking you out.

39.) Nissin CUP noodles ka ba? Wala ka kasing CUPares eh! :))

40.) Kuya, nasaksak ka ba? Tinadtad ka kasi ng kagwapuhan eh! :))

41.) Ate, kailangan mo ba ng balde? Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh :))

42.) Miss, switch ka ba? Kasi you turn me ON. x)

1 comment:

  1. Anonymous22.1.12

    ang gaganda
    peo laus
    i know dat n

    ReplyDelete