Friday, February 5, 2010

CHEATING (lies) BOYFRIEND

this topic has to bring up some memories that had better been left buried somewhere

Okay so I am with this guy who has done everything to hurt me in the past and even until now.

my boyfriend cheated on me several times and most of them i just learned after some time through friends and events. i gave him all the chances he wanted but still, he kept on cheating on me until i came to this point in my life that im so tired and so exhausted (june 2009) dahil pagod narin ako kakaasa sa pag babago ng relationship at bogbog na bogbog narin puso ko.

kung kaya ko lang masulat lahat ng traumatic experience ko simula sa 8 months palang kami he was cheating on me hangang sa mga kasinungalingan ng naging longdistance kami hangang sa ngsama kami and i thought hangang doon na yun lahat ng kasinungalingan. Nung umalis cxa marami pa pala kasinungalingan. pagod na ako kakabigay ng chance pagod na ako kaka asa pagod na ako masaktan pagod na pagod na pagod na ako if he love me bakit kailangan ko pa masaktan? ok lang sana if he hurt me once pero yung paulit ulit ang hirap i-justify.


kahit nag eeffort na cxa ng bongga pinupuno na nya lahat ng pagkukulang before lahat ng mali tinatama na niya. yung sasabihin nya sayo honest na cxa yung di na nya gagawin lahat ng mali niya pero dahil sa ilang beses ko na yan narinig halos wala na ako mapaglagyan ng trust dahil puno na ito ng pain.

i miss the feeling na may minamahal at yung feeling na minamahal.

No comments:

Post a Comment