Thursday, February 4, 2010

unhealthy relationship

trust and communication is important in long distance relationship

pero pano kung yung trust tinangal na nya sa akin and to stop communicating is the only way to save our relationship?

he always ask me bakit ba hindi na ako TALK ng TALK ng TALK sa phone.
actuly sinagot ko na tanong na ito before pero asual tinanong parin nya nahalata tuloy di cxa nakikinig hahaha.

ayaw ko magkwento kasi naman i know he's not that interested to listen my updates. ayaw ko magtanong una bakit may reason pa ba para maniwala sa sagot nya? pangalawa baka kasinungalingan lang isagot nya mas maganda hindi magtanong so that he wont tell lies. dahil naman sa akin nakakapag sinungaling cxa so i stop asking. sa conversation ako lang nman ang talk ng talk ng talk ngayon naka mute ako wala kami mapag usapan. labo noh? ito nalang kc natitira ko strategy if it wont work i have no regrets god knows ginawa ko lahat just to save this relationship. ;) (ok lang hindi naman ako yung nagkamali) =P

No comments:

Post a Comment