Thursday, September 1, 2011

ako ay ako

simple akong tao...
mamabaw kaligayahan ko...

sa pagkain di ako mapili
chubby at safari kuntento na ako
lalo pa sa mik2 at fishbal sa kanto

mahilig ako tumawa...
mahilig din ako magpatawa...
minsan masasabi mo para akong baliw...
hindi ako mabilis masaktan
kaya naman hindi ako mabilis magalit.
kung magalit man ako mabilis ako makalimot
ngunit meh mga bagay na malalim ang epekto,
kahit anong gawin mu di ka makalimot…

sa kaibigan hindi ako mapili
maybarkada ako addict
may barkada ako sosyal
maybarkadang kalog
may barkada ako nerd
may barkada ako matatalino at matino
may barkada ako saksakan sa kabobohan
ibat ibang klase man kaibigan ko nanatili ako ay ako...

sa emosyon di mo ako mababasa...
kung akoy galit nakatawa parin...
kung ako umaapoy sa galit tahimik lang
ehhh pano kung ako'y broken hearted???
wala lang ;)

No comments:

Post a Comment